Dien dan rao vat

Các hình thức Marketing trực tuyến phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'RAO VẶT KHÁC' bắt đầu bởi lylymcm, 10/1/18.

  1. lylymcm New Member

    Bây giờ tại Việt Nam, 82% số người dùng Internet khi truy cập Internet có thể bắt đầu cùng với việc tìm kiếm thông tin trên những công cụ tìm kiếm như (Google, Yahoo! Search…); và vì vậy những kênh công cụ tìm kiếm đã và đang nghĩa là những kênh hiệu quả nhanh hơn để cho tiếp cận khách hàng mục tiêu. xem thêm: online marketing là gì định nghĩa chính xác nhất.
    [​IMG]
    SEO – Search Engine Optimization (Tối Ưu Trang Web Trên Công Cụ Tìm Kiếm) nghĩa là kỹ thuật cải tiến hệ thống thiết kế thuộc về trang web công ty để cho phù hợp nhất cùng với những tiêu chí kỹ thuật do những công cụ tìm kiếm đề ra (tiêu đề trang, thẻ meta, sơ đồ trang web …).
    Kỹ thuật marketing trực tuyến này có thể có tác dụng giúp nâng cao thứ hạng thuộc về trang web công ty trên trang kết quả tìm kiếm. Và nếu như thực hiện tốt kỹ thuật này, khi người tiêu dùng tìm thông tin bằng những từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hay nghĩa là thương hiệu công ty, thông tin thuộc về công ty mọi người có thể xuất hiện ngay trang đầu tiên hay có thể ngay vị trí thứ nhất. cùng với vị trí này, theo thói quen thuộc về người dùng, trang web thuộc về mọi người có thể cũng được click vào nhiều gấp 5 lần so cùng với những trang khác.
    Đây cũng cũng được xem hình thức marketing có chi phí thấp nhất vì công ty không phải trả khoản chi phí quảng cáo nào giúp cho những kênh này.
    Kế đến nghĩa là SEM – Search Engine Marketing (Marketing thông qua công cụ tìm kiếm). Theo kỹ thuật này, chuyên viên marketing trực tuyến có thể dùng những chương trình như Google Adwords để cho mua những từ khóa phù hợp cùng với sản phẩm, dịch vụ, những chiến dịch quảng bá… Khi người tiêu dùng tìm thông tin bằng những từ khóa có liên quan, thông tin thuộc về công ty mọi người có thể xuất hiện tại khu vực dành riêng giúp cho quảng cáo trên trang kết quả.
    Đối với SEM, mọi người phải thanh toán một khoản phí quảng cáo trên kênh công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, số tiền bỏ ra càng nhiều không có nghĩa mẫu quảng cáo thuộc về mọi người đạt cũng được vị trí tối ưu. nếu như mọi người và đối thủ cạnh tranh cùng mua một từ khóa để cho quảng cáo trên cùng một công cụ tìm kiếm ở cùng một vị trí, tùy vào khả năng chuyên môn thuộc về chuyên viên SEM, mức giá CPC (cost per click) thuộc về mọi người và những đối thủ có thể rất khác nhau.
    Một người chuyên viên marketing trực tuyến có thể dựa trên kinh nghiệm, khả năng phân tích và phán đoán để cho thiết kế một chương trình SEM – từ việc chọn lựa từ khóa, phân loại từ khóa thích hợp, đến viết mẫu quảng cáo – trong mức chi phí giúp cho phép nhưng vẫn tối đa hóa kết quả đạt cũng được .
    nếu như so sánh về mặt chi phí, theo tôi, SEM có tác dụng giúp tiết kiệm đến 50 - 80% chi phí marketing trực tuyến mà hiệu quả nhanh hơn mang lại cao hơn so cùng với những hình thức quảng cáo khác như đặt banner trên những trang web.
    Trên thực tế, SEO cần nhiều thời gian để cho thực hiện và duy trì, vì vậy để cho đạt cũng được hiệu quả nhanh hơn cao nhất trên những kênh công cụ tìm kiếm, những công ty thường thực hiện SEM song song cùng với SEO.

Chia sẻ trang này